CÔNG TRÌNH LẮP KHÓA NAM CHÂM ĐIỆN TỬ CHO CỬA SẮT TẠI QUẬN 11

khoa-nam-cham

Hiện nay, hầu hết chúng ta luôn tìm kiếm một sản phẩm có thể đảm bảo an ninh cho nhà ở của mình, bởi tình trạng tệ nạn ngày càng gia tăng. Từ trước đến nay, khóa cửa luôn là thiết bị dùng để bảo vệ sự an ninh cho tất cả mọi nhà, nhưng với loại khóa truyền thống thì không thể ngăn cản được những tên trộm tinh vi. Với  nỗi lo lắng này, công nghệ khóa nam châm điện tử xuất hiện như một làng sóng mới. Mang lại an toàn hơn loại khóa truyền thống mà mọi người thường dùng, không những vậy mà còn mang đến nhiều tính năng mới đáp ứng nhu cầu người dùng.

LẮP ĐẶT KHÓA CỔNG NAM CHÂM ĐIỆN TỬ KÈM ĐẦU ĐỌC VÂN TAY CHO CỔNG NHÀ Ở

Cũng tương tự như các loại khóa thông minh khác nhưng với bộ khóa nam châm điện tử này người dùng không sử dụng ổ khóa chốt để giữ cửa mà dùng khóa nam châm để thay thế. Đây là bộ khóa nam châm được khách hàng tại quận 11 chọn để lắp cho cửa phụ nhà mình.

Trọn bộ khóa nam châm điện tử gồm:

+ 01 Khóa nam châm điện lực hút 600LBS

+ 01 Bộ bát cho khóa nam châm

+ 01 Bộ nguồn chuyên dụng

+ 01 Remote điều khiển từ xa

Khóa nam châm bao gồm một miếng nam châm (electromagnet) và một tấm phần ứng (armature plate) bằng kim loại. Khi hai thiết bị đặt đúng vị trí 2 thanh nam châm và kim loại sẽ hít chặt lại với nhau. Đây là thiết bị có khả năng khóa chặt cửa với lực hút 280kg khó cậy phá.

khoa-nam-cham

Khóa nam châm điện tử

Khóa nam châm tùy thuộc và khung cửa mà lắp theo kiểu khác nhau để hệ thống hoạt động. Với cửa sắt kính kỹ thuật lắp theo chiều dọc của cửa và được cố định trên mỗi bên cánh.

khoa-nam-cham

Khóa nam châm điện tử

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng sẽ lắp thêm đầu đọc vân tay mở bằng các tính năng vân tay, thẻ từ, mật mã. Còn đối với chủ nhà tại quận 11 chỉ quản lý cửa phụ nên anh chọn mở bằng remote cho tiện lợi.

khoa-nam-cham

Bộ khóa nam châm kèm nguồn

Với khóa nam châm điện tử nguồn sẽ được lắp bên trên gần nguồn điện theo nhu cầu của khách hàng. Đây là nguồn điện 12V-3A chuyển đổi điện 220V thành điện 12V an toàn cho người dùng. Nguồn điện sẽ được đặt vào trong hộp thẩm mỹ hơn cho khách hàng.

Cấu tạo của khóa nam châm điện bạn có thể tìm hiểu thêm

Khóa nam châm điện bao gồm một miếng nam châm và một tấm phần ứng bằng kim loại. Tấm nam châm của khóa được lắp vào khung cửa và miếng phần ứng được gắn vào cánh cửa. Nếu cửa hai cánh sẽ được lắp dọc trên mỗi cánh mở ra vào và khi hai thiết bị gần nhau sẽ hít chặt lấy nhau.

Nguyên lý hoạt động của khóa điện tử cổng nam châm

Khóa nam châm hoạt động dựa trên nguyên lý về điện từ sinh ra từ dòng điện. Nam châm được cấp điện sẽ tạo ra một lực hút điện từ rất mạnh để hút chặt tấm kim loại. Khi đó cánh cửa sẽ được đóng chặt lại. Khi ngừng cấp điện, lực hút này sẽ không còn nên việc mở cửa được thực hiện dễ dàng.

khoa-nam-cham

Thành phần khóa nam châm

Lợi ích khi dùng khóa nam châm điện từ

Khóa nam châm điện tử là loại khóa thông minh phù hợp công nghệ hiện nay và bộ khóa này mang đến một số lợi ích sau đây:

– Loại bỏ việc quên chìa khóa cơ: Khóa có nhiều tính năng mở cửa khác nhau, người dùng có thể chọn để mở cửa mà không cần sử dụng đến chìa khóa cơ.

remote-tu-xa

Mở khóa bằng remote

– Nhiều tính năng mở khóa: Vân tay, thẻ từ, mật mã, remote, các tính năng phụ thuộc vào khách hàng lựa chọn.

– Độ an toàn của khoá nam châm điện: Bởi tính năng bảo mật của loại khóa cửa cao, nên độ an toàn mà thiết bị mang đến cho người dùng khá an toàn.

Khóa nam châm dễ sử dụng: Mở khóa nhanh chóng không đến 3 giây, giúp người dùng tiết kiệm thời gian mở khóa ra vào.

Nhược điểm khi sử dụng khóa nam châm điện tử cho cửa

Đối với khóa nam châm thì thường được lắp cho văn phòng, bởi khi mất điện khóa sẽ mở tự do phòng trường hợp xãy ra sự cố. Điều này giúp người trong công ty, tòa nhà có thể ra ngoài tránh trường hợp không sử dụng được các tính năng mở khóa

Nơi mua thiết bị khóa cửa điện tử uy tín chất lượng tại TP.HCM

Tại TP.HCM có rất nhiều điểm bán thiết bị điện tử, nhưng để chọn được thiết bị chất lượng thì cần phải tìm hiểu kỹ về cửa hàng, nếu bạn chưa tìm được cửa hàng nào cung cấp thiết bị uy tín, chính hãng thì hãy liên hệ đến Revol Lock để tham khảo thiết bị điện tử như khóa điện tử an ninh, cùng với những tính năng đi kèm nhé. Chúng tôi cam kết sản phẩm uy tín, chất lượng và chính hãng, hãy liên hệ những thông tin dưới đây để được tư vấn tận tình nhé!

SHOWROOM REVOL LOCK

Địa chỉ: 86 Hồ Bá Phấn, P.Phước Long A, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3636 7258 

Hotline: 0379 50 0379  –  0915 249 190

Website: www.revollock.vn

Email: revollock.vn@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay