CÔNG TRÌNH LẮP KHÓA PIN VÂN TAY HAI CHIỀU CHO NHÀ Ở TẠI THỦ ĐỨC

cong-trinh-lap-khoa-pin-van-tay-hai-chieu

Công nghệ khóa điện tử dùng pin cho cửa cổng ra vào được nhiều khách hàng yêu thích, bởi khả năng không cần đi dây điện khi tại cửa không có nguồn điện. Người dùng không những có thể đảm bảo an ninh mà còn mở khóa nhanh chóng hơn. Những ai yêu thích công nghệ và muốn tăng cường an ninh thì không nên bỏ qua bài viết này. Hơn nữa bộ khóa pin vân tay hai chiều cho nhà ở cũng tiết kiệm được nhiều chi phí cho gia đình hơn những loại dùng điện.

CÔNG TRÌNH LẮP KHÓA ĐIỆN TỬ CHO CỬA SẮT HAI CÁNH NHÀ Ở

Để đề phòng tình trạng trộm cắp xảy ra đối với gia đình mình nên anh Minh đã liên hệ đến Mega để được tư vấn về thiết bị an ninh phù hợp cho nhà ở. Và bộ khóa pin vân tay hai chiều là thiết bị được khách hàng chọn vì có khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

cong-trinh-lap-khoa-pin-van-tay-hai-chieu

Bộ khóa cổng vân tay dùng pin hai chiều

Đối với bộ khóa vân tay sẽ có hai mặt đầu đọc trong và ngoài, đáp ứng mở khóa hai chiều tiện dụng, dễ dàng mở khóa bằng 5 cách như mở khóa vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ và app điện thoại.Dưới đây là một số hình ảnh công trình đã được hoàn thành khi lắp khóa thông minh cho nhà anh Minh.

Đầu tiên là mặt khóa bên trong của khóa được thiết kế kết hợp giữa ổ khóa chốt và mặt đầu đọc được tích hợp bên trên. Bên ngoài được bao phủ bởi hộp bảo vệ inox tránh nắng mưa tạt vào.

cong-trinh-lap-khoa-pin-van-tay-hai-chieu

Mặt trong của khóa

Đầu đọc vân tay rời còn lại được đặt bên ngoài cánh cửa, để người dùng dễ dàng thao tác mở khóa, cách mở khóa trên đầu đọc này tương tự với cách mở khóa bên trong bằng 5 tính năng. Ngoài ra, trên thiết bị này còn có một cổng sạc micro dùng để xử lí tình trạng khóa hết pin đột ngột mà không mang theo khóa cơ (với cách này người dùng chỉ nên dùng tạm thời để vào nhà thay pin, không nên lạm dụng làm ảnh hưởng đến độ bền của khóa).

cong-trinh-lap-khoa-pin-van-tay-hai-chieu

Đầu đọc vân tay

Hộp bảo vệ được lắp cả bên trong và ngoài, giúp thiết bị hạn chế ảnh hưởng từ thời tiết như nắng mưa, chống gây chú ý khi từ ngoài nhìn vào.

cong-trinh-lap-khoa-pin-van-tay-hai-chieu

Hộp bảo vệ cho thiết bị

cong-trinh-lap-khoa-pin-van-tay-hai-chieu

Góc nghiêng của bộ khóa khi lắp hoàn thành

Khóa thông minh có thể làm giả dấu vân tay không?

Không dễ dàng để làm giả dấu vân tay thông qua việc lấy cắp dấu vân tay tại đầu đọc. Khách hàng có thể yên tâm chọn sử dụng cách mở khóa bằng vân tay trên khóa điện tử làm chìa khóa bảo mật cho nhà ở.

Khóa cổng thông minh được cho là sự lựa chọn hoàn hảo vì sao?

Khóa điện tử là một sản phẩm được nâng cấp từ những ổ khóa cơ, để cải thiện những nhược điểm mà thiết bị không thể đáp ứng nhu cầu của người dùng, và đây là bộ khóa được nhiều người dùng cho là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sau đây là một số điểm nổi bật khóa mang lại cho người dùng:

– Mang lại sự tiện lợi: Không cần phải loay hoay với chiếc chìa khóa cổ điển và tìm mãi không thấy chìa khóa. Còn khi bạn chọn sử dụng khóa cửa thông minh, bạn không cần phải mang bất cứ chiếc chìa khóa nào mà có thể mở cửa bất cứ khi nào cần.

cong-trinh-lap-khoa-pin-van-tay-hai-chieu

5 tính năng mở khóa cho khóa pin vân tay

– Mang lại hiệu quả và đảm bảo an ninh cao: Khóa cổng điện tử được thiết kế mở khóa với nhiều cách khác nhau. Các tính năng này không đại trà và dễ đánh cắp như các khóa thông thường. Sản phẩm này có thể quản lí được người ra vào nhà của mình. Do vậy, tính bảo mật của chúng khá cao.

– Mang lại vẻ đẹp và thẩm mỹ cao: Đây là loại khóa cửa hiện đại và có tính công nghệ cao. Các dòng khóa cửa điện tử thông minh với các mẫu mã đa dạng, được thiết kế theo phong cách tối giản, màu sắc trang nhã sẽ vừa đóng vai trò bảo vệ an ninh cho ngôi nhà, vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ.

Chọn lựa khóa cổng thông minh phù hợp với nhu cầu khách hàng

Revol Lock là một trong những nơi cung cấp các thiết bị an ninh đáng tin cậy, với thiết bị chính là khóa vân tay cho nhà ở, nhà trọ, biệt thự, chung cư, homestay,… vì vậy khách hàng có thể yên tâm về độ uy tín và chất lượng sản phẩm mang lại. Ngoài chất lượng thì Revol Lock còn có những ưu đãi mà khách hàng nào cũng mong muốn:

    • Bảo hành 12 tháng, hết hạn bảo hành vẫn được kiểm tra miễn phí, nếu sản phẩm hư hỏng sẽ được nhận giá ưu đãi.
    • Lắp đặt miễn phí trong nội thành TP.HCM.
    • Khảo sát, lắp đặt, bảo hành tận nơi nhanh chóng.
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, kỹ thuật có chuyên môn cao.

Thông tin mua hàng

SHOWROOM REVOL LOCK

Địa chỉ: 86 Hồ Bá Phấn, P.Phước Long A, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3636 7258   –  

Hotline: 0379 50 0379  –  0915 249 190

Website: www.revollock.vn 

Email: revollock.vn@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay